Moncover đạt giải thưởng Kênh Bán hàng đột phá 2019

Vinh danh Công ty cổ phần MonCover Việt Nam với những đóng góp tích cực, đã đạt được giải thưởng Kênh Bán hàng đột phá 2019 của Bảo hiểm Vietinbank.

Vào ngày 23/05/2020, Công ty cổ phần Moncover Việt Nam được vinh danh và nhận cup "KÊNH BÁN HÀNG ĐỘT PHÁ 2019". Đây là niềm tự hào và vinh hạnh vì những đóng góp tuyệt vời của đội ngũ Moncover trong suốt năm 2019.

Moncover đạt giải thưởng Kênh Bán hàng đột phá 2019

Có thể nói rằng, 2019 là một năm đáng nhớ của Moncover với rất nhiều sự kiện được diễn ra, từ các sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác bảo hiểm, cho tới sự kiện khai trương văn phòng mới tại Thanh Hóa. 

Suốt một năm xây dựng và phát triển hệ thống, Moncover luôn cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm ưu việt về cả phí và quyền lợi. Trung bình mỗi tháng, Moncover cung cấp trên 35,000 đơn bảo hiểm/tháng. Trong đó, các sản phẩm tai nạn và viện phí Tomato của bảo hiểm Vietinbank được khách hàng dành nhiều sự quan tâm và chú ý. Niềm tin của khách hàng về 2 sản phẩm này góp phần quan trọng để Moncover có một năm bứt phá cùng bảo hiểm Vietinbank.

Moncover đạt giải thưởng Kênh Bán hàng đột phá 2019

Moncover đạt giải thưởng Kênh Bán hàng đột phá 2019

Xin cảm ơn tất cả các khách hàng đã đồng hành và tin tưởng Moncover, cảm ơn tới đối tác VBI đã hợp tác và đem tới các sản phẩm đột phá về cả phí và quyền lợi cho khách hàng, và đặc biệt MCV xin cảm ơn tất cả đội ngũ nhân lực công ty, đội ngũ đại lý đã luôn nhiệt huyết, cố gắng để cùng nhau phát triển.

Bình luận


YÊU CẦU GỌI LẠI TƯ VẤN